Có thể thành lập công ty trong mùa dịch không?

Có thể thành lập công ty trong mùa dịch không? – Việc đi lại trong mùa dịch đang bị hạn chế và không thể tiến hành các giao dịch như lúc bình thường. Trong khi rất nhiều người nhân dịp “nghỉ dài ngày” này đã lên ý tưởng kinh doanh và cần thực hiện từ bây giờ. Vậy trong hoàn cảnh hiện tại có thể thành lập công ty không?

1. Cách thức tiến hành thủ tục thành lập công ty

Thủ tục thành lập Doanh nghiệp hoàn toàn có thể được được tiến hành qu“a hình thức nộp hồ sơ trực tuyến. Chúng ta chỉ cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

– Điều lệ công ty;

– Danh sách thành viên/ Danh sách cổ đông sáng lập;

– Bản sao hợp lệ căn cước công dân/Giấy chứng minh nhân dân/ Hộ chiếu của các thành viên là cá nhân;

– Bản sao hợp lệ Quyết định thành lập công ty, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác của thành viên là tổ chức;

– Giấy ủy quyền

Doanh nghiệp nộp bản scan của các loại giấy tờ này trên Cổng thông tin đăng ký kinh doanh và nhận kết quả trực tuyến.

Các thủ tục khác sau thành lập như: Khắc dấu, Mua token… cũng có thể liên hệ từ xa với nhà phân phối để trang bị đầy đủ cho doanh nghiệp.

2. Dịch vụ thành lập doanh nghiệp của Luật Phúc Cầu

Để giúp đỡ Doanh nghiệp đăng ký thành lập và đi vào hoạt động thuận lợi, Luật Phúc Cầu cung cấp dịch vụ thành lập công ty uy tín – nhanh chóng – giá cả phải chăng.

Quy trình Tư vấn và Cung cấp Dịch vụ cụ thể như sau:

a.Tư vấn và cung cấp thông tin

Quý khách hàng liên hệ Luật Phúc Cầu để được tư vấn thủ tục và các vấn đề của từng trường hợp thành lập công ty tại Đà Nẵng. Đồng thời, các Chuyên viên tư vấn của Luật Phúc Cầu sẽ tư vấn và tiếp nhận thông tin đầy đủ để tiến hành chuẩn bị hồ sơ cho quý khách.

b.Soạn thảo hồ sơ và gửi khách hàng ký

Trên cơ sở thông tin và hồ sơ Quý khách hàng cung cấp, Luật Phúc Cầu sẽ tiến hành soạn thảo các hồ sơ theo quy định để tiến hành Thủ tục thành lập công ty và gửi khách hàng ký tên, đóng dấu theo quy định.

c.Nộp hồ sơ tại các cơ quan có thẩm quyền

Luật Phúc Cầu sẽ đại diện khách hàng nộp hồ sơ tại Sở kế hoạch và đầu tư Tp.Đà Nẵng (hoặc các cơ quan có thẩm quyền khác) để tiến hành xin cấp/ thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc các loại Giấy phép khác theo quy định.

d.Nhận Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc các loại Giấy phép khác, con dấu và bộ hồ sơ pháp lý doanh nghiệp

Luật Phúc Cầu sẽ đại diện khách hàng nhận Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp tại Sở kế hoạch và đầu tư Tp.Đà Nẵng và tiến hành khắc dấu, đăng bố cáo thông tin cho Quý khách hàng đối với Dịch vụ Thành lập công ty – Thành lập mới. Thời hạn cấp/ thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và làm con dấu: từ 3-5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ

e.Hỗ trợ các thủ tục sau khi thành lập công ty

Luật Phúc Cầu hỗ trợ Quý khách hàng trong các công việc cần làm sau khi thành lập công ty để công ty đi vào hoạt động hợp pháp như: Nộp thuế môn bài, kê khai thuế, mua hoá đơn, mở tài khoản ngân hàng và hướng dẫn các vấn đề liên quan,…

f. Hỗ trợ các thủ tục pháp lý miễn phí trong vòng 01 năm kể từ ngày thành lập công ty

– Hỗ trợ các biểu mẫu cơ bản trong quá trình hoạt động doanh nghiệp: Biên bản họp, Quyết định bổ nhiệm, Sổ cổ đông..; – Tư vấn qua điện thoại các vấn đề về sửa đổi, bổ sung thông tin đăng kí doanh nghiệp, thông tin về lao động và các vấn đề chung khác; – Cung cấp dịch vụ pháp lý bao gồm với mức phí ưu đãi cho Khách hàng đã dùng dịch vụ thành lập công ty, bao gồm: Tư vấn cụ thể trường hợp của Khách hàng, Thực hiện các thủ tục pháp lý, Đại diện tham gia tố tụng… Luật Phúc Cầu tự tin với đội ngũ luật sư và chuyên viên pháp lý giàu kinh nghiệm sẽ là nơi tin cậy để quý khách hàng giao phó công việc thành lập công ty. Nhanh chóng – Uy tín – Giá cả hợp lýsử dụng dịch vụ của chúng tôi, công việc của khách hàng sẽ được đảm bảo dựa trên cơ sở pháp lý vững chắc nhất.

Nếu bạn cảm thấy khó khăn và có nhiều điều chưa rõ . Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn miễn phí. Gọi cho chúng tôi !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *